Allir fundu Fanney nema Fanney fann ei Fanney

sunnudagur, ágúst 20, 2006

Þegar ég verð stór!

Ok, ég verð að viðurkenna að það er leiðinlegt að skrifa bara fyrir sjálfan sig - svo langt sem það nær. Ég verð sennilega að auglýsa bloggið mitt og reyna eftir fremsta megni að hafa eitthvað frambærilegt efni til lesturs hér á þessari síðu. Sjáum hvort það virkar eitthvað :-)
Það sem er efsta á baugi hjá mér þessa daga og vikur er hvort við fjölskyldan eigum að flytja austur fyrir fjall. Fyrir suma er það ekki spurning að það sé það eina rétta í stöðunni að kaupa hús í Hveragerði/á Selfossi og setjast þar að með unganga okkar tvo. Jú jú það er ekki svo galið sérstaklega ef við horfum á íbúðaverð. Við gætum fengið stórt einbýlishús með palli og potti fyrir sama verð og hæð hér í Reykjavík. En þá er komið að aðal málinu í þessu öllu saman og það er vinnan. Við verðum bæði að hafa frambærilega vinnu fyrir austan ef dæmið á að ganga upp. Við eyðum mestum parti dagsins í vinnunni og því er alveg nauðsynlegt að maður sé ánægður í vinnunni og að hún sé krefjandi á einhvern hátt. Það er auðvitað hægt að keyra á milli en mér finnst tíminn líka dýrmætur og sérstaklega þegar börn eru í spilinu sem fara að sofa klukkan átta á kvöldin. Það sést örugglega á þessum skrifum mínum hvoru megin borðsins ég er í dag en það gæti hæglega breyst á morgun.

1 Comments:

Blogger Kolla said...

Halló, gaman að geta farið að fylgjast með þér í bloggheimum og ég fæ líka að vera fyrst til að commenta hjá þér veiiii. Ennþá fullt af berjum í Hveró og fullt af húsnæði til sölu líka, áreiðanlega hægt að fá góðan díl!! Það er gott að búa í Hveragerði.

2:02 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home