Allir fundu Fanney nema Fanney fann ei Fanney

mánudagur, febrúar 26, 2007

Hvað get ég sagt á þessum góða mánudegi. Hann er ekkert svo svakalega góður þegar litið er á nokkrar staðreyndir.
  • Í gærkvöldi fengum við öll ælupest
  • Í morgun var ég enn með magaverk
  • Þvotturinn hefur aldrei verið meiri
  • Íbúðin ber þess merki að veikindi komu upp

Ennnn..... þegar litið er á þessar staðreyndir þá er hann bara býsna góður þessi mánudagur

  • Við erum mjög heilbrigð öll sömul og ekki hægt að kvarta yfir smá ælu og ræp
  • Við verðum öll komin á gott ról í kvöld og Óskarinn endursýndur
  • Saumó var frestað þar til næsta mánudag og þá verð ég kannski búin að prjóna aðeins
  • Veðrið er fallegt og sólin skín inn um gluggana
  • Við fengum gott fólk til að versla fyrir okkur í matinn og hann birtist bara fyrir utan dyrnar án þess að við þyrftum að gera handtak - góð þjónusta - takk fyrir okkur Þóra og Gunnar.
  • Þetta var svona fjölskyldudagur - allir á náttfötunum - voðalega kósí.
  • Við eigum tvo yndislega gullmola sem brosa hvað sem á dynur.
  • Heyrði orðið köttapabbi (fress).
  • Þyrfti að endurskoða uppfræðslu ungviðisins :-)

Mánudagar eru góðir dagar :-)

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hahaha.. köttapabbi..
Svona á að redda sér viti maður ekki betur... ;p
Annars er gott að heyra að familían var ekki lengi að ná sér af rælunni. Hittumst ferskar í saumó von bráðar:)

1:26 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

úff...minnir mig á ástandið hér á bæ fyrir ári síðan!! Ekki skemmtilegt!

En gott að geta fundið hana Pollýönnu í sér Fanney mín ;)

kveðja
Sigga Lára

5:54 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Vona að þið séuð búin að ná ykkur núna.
Góða helgi!
Bestu kveðjur úr Þorlákshöfn,
Heiða.

6:13 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ Fanney, rakst á heimasíðuna þín, var að reyna að finna netfangið þitt en fann bara þessa síðu :) Geturðu hringt í mig, ég þyrfti aðeins að heyra í þér, sími 8957475.
Bestu kveðjur Dögg

12:39 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ Fanney,

Langaði bara að kvitta svona einu sinni. Les oft hjá þér og hef gaman af :)

Bestu kveðjur og knúz

7:14 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home